2016, മാർച്ച് 5, ശനിയാഴ്‌ച

മിക്കവാറും രാജ്യ ദ്രോഹ കുറ്റത്തിന് ജയിലിൽ പോകാൻ ഇടയുണ്ട്

മിക്കവാറും രാജ്യ ദ്രോഹ കുറ്റത്തിന് ഞാൻ ജയിലിൽ പോകാൻ ഇടയുണ്ട്
കാരണം പലതാണ്
ഒരിടക്ക് ക്രിക്കറ്റ് കളി കാണുമായിരുന്നു ഞാൻ
ആ സമയത്ത് എനിക്ക് ഇഷ്ട്ടപ്പെട്ട രണ്ടാമത്തെ ടീം പാകിസ്താൻ ആയിരുന്നു
ദേശ ഭക്തരെ നിങ്ങൾ ക്ഷേമിക്കണം
ഒന്നാമതായി എനിക്കിഷ്ട്ടം ഓസ്ട്രേലിയയെ ആയിരുന്നു
കാശ് മേടിച്ചു കളി തോറ്റു കൊടുക്കുന്ന ഭാരതത്തെ.
.മോഡിയുടെ ഭാഷയിൽ പറഞ്ഞാൽ ഹിന്ദുസ്ഥാൻ ടീമിനെ എനിക്ക് ഇഷ്ട്ടമെ അല്ലായിരുന്നു
ആകെ .ഇഷ്ട്ടമുള്ളത് ..കപിൽ ദേവിനെ ആയിരുന്നു .
ഇമ്രാൻ ഖാൻ വസിം അക്രം ഇവരെയും വലിയ ഇഷ്ടമായിരുന്നു
അന്ന് പലരും ഞാൻ ദേശ സ്നേഹം ഇല്ലാത്തവൾ ആണ് എന്ന് ആരോപിച്ചിരുന്നു
അഫ്ഗാൻ അധിനിവേശ സമയത്തും പിന്നീടും
പാക്കിസ്ഥാനിലെയും അഫ്ഗാനിസ്ഥാനിലെയും സ്ത്രീകൾ അനുഭവിക്കുന്ന താലിബാൻ ക്രൂരതകൾ വല്ലാതെ അലട്ടിയിരുന്നു
പാക്കിസ്ഥാനിലെ ഒരു സ്കൂളിൽ തീവ്രവാദികൾ നൂറു കണക്കിന് കുട്ടികളെ വെടി വച്ച് കൊന്നപ്പോൾ വലിയ സങ്കടം തോന്നിയിരുന്നു
ഭർത്താക്കന്മാർ അടിച്ചും ഇടിച്ചും കൊന്ന മുസ്ലിം ഭാര്യമാരെ കുറിച്ച് പാകിസ്താനിൽ നിന്നുള്ള റിപ്പോർട്ടുകൾ വായിച്ചു മനസ് നൊന്തിരുന്നു
അടച്ചു പൂട്ടപ്പെട്ട പാക്കിസ്ഥാനിലെ ഗേൾസ്‌ സ്കൂളുകളെ കുറിച്ച്
പ്രാഥമിക വിദ്യാഭ്യാസം ലഭിക്കാൻ ഉള്ള അവകാശം ലഭിക്കാത്ത അവിടുത്തെ പെൺ കുട്ടികളെ ക്കുറിച്ച് വ്യാകുലപ്പെട്ടിരുന്നു
അഫ്ഗാനിലെ അടച്ചു പൂട്ടപ്പെട്ട വനിതകളുടെ ആശു പത്രിയിൽ ചികിത്സ തേടി എത്തി റോഡിൽ പ്രസവിച്ചു വീണു രക്തം വാര്ന്നു കിടക്കുന്ന യുവ മാതാവിനെ ക്കുറിച്ച് വായിച്ചു കണ്ണ് നിറഞ്ഞിരുന്നു
ട്രേഡ് യൂനിയൻ പ്രവർത്തനത്തിനിടയിൽ അനേകം അനേകം പ്രാവശ്യം കയ്യ് ആകാശത്തേക്ക് ഉയർത്തി
കേന്ദ്രത്തിലെയും സംസ്ഥാനത്തിലെയും സർക്കാരിന്റെ അതിക്രമങ്ങളെ ക്കുറിച്ച് ഉച്ചത്തിൽ മുദ്രാവാക്യം വിളിച്ചിരുന്നു
മിക്കവാറും ഞാൻ അകത്തു പോകുന്ന ലക്ഷണമാണ്

1 അഭിപ്രായം: