2015, ഒക്‌ടോബർ 21, ബുധനാഴ്‌ച

ഹാക്കറെ വിട

പറയാതിരിക്കാൻ നിർവാഹമില്ല
എന്റെ ഫേസ് ബുക്ക്‌ ഹാക്ക് ചെയ്തിട്ട് എന്താണ് ഗുണം നിങ്ങൾക്ക്
എന്റെ ഫോണ്‍ നമ്പറിലേക്ക് ഇപ്പോൾ പല പ്രാവശ്യം ആയി മെസേജ് വരുന്നു
പാസ് വേര്ഡ് റീ സെറ്റ് ചെയ്യാൻ
എഴുത്തിനും വായനക്കും ..ചിന്തകൾ പങ്കു വൈക്കാനും അല്ലാതെ വേറെ ഒരുപയോഗവും എനിക്കീ അക്കൌണ്ട് കൊണ്ടില്ല
സമയ ക്കുറവ് മൂലം അടുത്ത കൂട്ടുകാരോട് പോലും ഇൻബോക്സിൽ സംസാരിക്കുകയും പതിവില്ല
എന്തെങ്കിലും പരദൂഷണം എന്റെ ഇൻബോക്സിൽ കാണും എന്ന് കരുതി അതിൽ കയറി നോക്കേണ്ട
എനിക്ക് നിങ്ങൾ ആരെക്കുറിച്ചും ഒരു മോശമായ അഭിപ്രായവും ഇല്ല
ആരോടും വലിയ അടുപ്പമോ..കാമുകന്മാരോ ഇല്ല .പ്രണയ ക്കുറി പ്പുകളോ ഇല്ല
ഒരു മാസം ഞാൻ ഫേസ് ബുക്കിൽ കയറി ഇല്ലെങ്കിലും ,ആരും ശ്രദ്ധിക്കുക പോലും ഇല്ല
അത്ര കുറവ് വായനക്കാർ മാത്രമേ എനിക്കുള്ളൂ
മക്കളുമായി ചാറ്റ് ചെയ്യുന്നത് കൊണ്ട് ഒത്തിരി വീട്ടുകാര്യങ്ങൾ അതിൽ ഉണ്ട്
അല്ലെങ്കിൽ എന്റെ ഫേസ് ബുക്കിന്റെ പിന്നാമ്പുറം ഞാൻ നിങ്ങൾക്കായി തുറന്നു തന്നേനെ


ലൈക്കുകളുടെ ഈ മത്സര ലോകത്ത് ഞാനില്ല തന്നെ
എന്നെ അങ്ങ് വെറുതെ വിട് മക്കളെ
ശുഭ ദിനം പ്രിയരേ

അഭിപ്രായങ്ങളൊന്നുമില്ല:

ഒരു അഭിപ്രായം പോസ്റ്റ് ചെയ്യൂ