2009, ജൂലൈ 25, ശനിയാഴ്‌ച

മകം തൊഴീല്‍

ചോറ്റാനിക്കര മകം ൽ വളരെ പ്രസിദ്ധമാണല്ലോ ...
ഒരു പെണ്‍കുട്ടികൾ  മാത്രം പഠിക്കുന്ന കോളേജിലെ അനിഷേധ്യ തലൈവി ആണ് ഞാനക്കാലത്ത്‌..
പെണ്‍ കുട്ടികൾക്ക്  പ്രേമ ലേഖനം എഴുതി കൊടുക്കുക..
ചില പ്രേമങ്ങൾ  പൊട്ടിച്ചു കൊടുക്കുക ..
അത് അത്ര പാടോന്നുമല്ല ..
ഒരു കൂട്ടുകാരിക്ക് പൊരിഞ്ഞ ലൈൻ ..
മരിച്ചാലും പിരിയില്ല എന്ന് ഗീർവാണം..
ബെറ്റു വച്ചു പൊട്ടിച്ചു കൊടുക്കും
ബസ്സ് ഇറങ്ങി നടകുമ്പോൾ ..
ചേട്ടന്‍ അങ്ങിനെ പഞ്ചാര കുഴംബനായി നോക്കി നിൽപ്പുണ്ടാവും ..
നമ്മൾ ഒന്നു തിരിഞ്ഞു നോക്കും ..
എന്ന് വച്ചാൽ  ഒരു പെങ്കൊച്ചിനോട്   പറഞ്ഞിട്ടുണ്ടാവും..
നീ ആ നീല കുപ്പായക്കാരനെ തിരിഞ്ഞു നോക്കണം കേട്ടോ..
അവൾ ഒന്ന് നോക്കും 
ഒന്നു കൂടി പിന്നെയും നോക്കും..
കുറച്ചു കഴിഞ്ഞു ഒന്നു കൂടി ..
ഒന്നു കൂടി..
മൊത്തം അഞ്ചു പ്രാവശ്യം നോക്കിയിരിക്കണം..
ഒന്നു ചെറിയതായി ചിരിക്കാം..
അത് മതി 
അങ്ങിനെ ഒരാഴ്ചയായാൽ 
ലൈൻ എല്ലാം പൊട്ടി..പ്പീസ് പ്പീസ് ആകും 
പുതിയ ലൈന്‍ ആവും..
അഞ്ചു ദിവസം ആണ് കണക്കു..
എത്ര ശാപങ്ങൾ ആണ് തലയിൽ 
വന്നു പതിചിട്ടുണ്ടാവുക എന്നാർക്കറിയാം 
അങ്ങിനെ മറ്റുള്ളവരെ പറ്റിച്ചും..
കേമിയായും എല്ലാം നടക്കുന്ന എനിക്ക്..
ദൈവം ഒരു പണി വച്ചിരുന്നു.....
അത് ഒരു ഇന്ന പണി ആയി പൊയി താനും ...
മകം തോഴീൽ .
അന്ന് ബസിൽ  ഒക്കെ ഭയങ്കര തിരക്കാവും..
വീട്ടി ലിരിക്കുന്ന സുന്ദരികളും..
കൊച്ചുങ്ങളും..
പറഞ്ഞാൽ   കേൾ ക്കുന്ന കെട്ടിയവന്മാർ  ആണെങ്കിൽ  അവരും..
കുഴിയിലേക്ക് കാലു നീട്ടി ഇരിക്കുന്ന വൃദ്ധ സുന്ദരികളും..
എല്ലാവരും ഒറ്റ വണ്ടിയിൽ  തന്നെ കയറും ..
എനിക്കാണെങ്കിൽ ല്‍ അന്ന് ഒരു കുഴപ്പം പറ്റി ..
ഒരുങ്ങി നടക്കാൻ ന്‍ എന്ത് അവസരം കിട്ടിയാലും ഞങ്ങൾ  പെണ്‍ കുട്ടികൾക്ക്  വലിയ സന്തോഷമാണല്ലോ 
അന്ന് കൂട്ടുകാരികൾ എല്ലാം സെറ്റ് മുണ്ടുടുക്കാം  എന്ന് തീരുമാനിച്ചു ..
എന്റെ തൂക്കം വെറും മുപ്പത്തഞ്ചു  കിലോയാണ് ..
ഒരു സഞ്ചരിക്കുന്ന അസ്ഥി പന്ജ്തരം ..
വാരിയെല്ലുകൾ  എണ്ണി എടുക്കാം..
പുറകിലെ നട്ടെല്ലിന് എത്ര കശേരുക്കളുണ്ട് എന്ന്
എന്റെ മുതുകു നോക്കി കൂട്ടുകാരികൾ  എണ്ണി പറയും ..
സാരി ഉടുത്തു ഒരു പുതയും പുതച്ചാണ് എന്റെ നടപ്പ്..
പൂരാട പ്പുത എന്നാണ് വീട്ടിൽ എല്ലാവരും കളിയാക്കുന്നത് .
അന്ന് കൂട്ടുകാരികള്‍ക്ക് എല്ലാം ഒരു ആഗ്രഹം..
മകമല്ലേ
നമുക്കു സെറ്റ് ഉടുക്കാം എന്ന്..
ആവുന്നത്ര എതിർത്തു  നോക്കി..
നടന്നില്ല..
പിന്നെ വരുന്നതു വരട്ടെ എന്ന് വച്ചു ..
അമ്മയുടെ ഒരു മുണ്ടും നേര്യതും തരപ്പെടുത്തി ..
അമ്മയുടെ പെട്ടിയിൽ നിന്നും എന്തെടുത്താലും
അതിന് കൈത പ്പൂ വിന്റെയും ചന്ദനത്തിന്റെയും ഒരു മനോഹര ഗന്ധമാണ്..
അതെല്ലാം ഉടുത്തു എന്നെ കണ്ടപ്പോൾ എനിക്ക് എന്നെ ഇഷ്ട്ടമായി..
ഇല്ല എന്ന് പറയാൻ  പറ്റില്ല
പിന്നെ സ്റ്റോപ്പിലേക്ക് ഒരു ഓട്ടമാണ് ..
രോഹിണി ബസ്‌ എത്തുന്നതിനു മുന്‍പ് എത്തണം

നിന്നെക്കാൾ പൊക്കം കുറഞ്ഞവരും..
പ്രായം ആയവരുംകയറി കഴിഞ്ഞേ നീ കേറാവൂ
എന്നാണു വീടിലെ ഓർഡർ  
ബസ്സ് വന്നപ്പോള്‍..
സ്റ്റോപ്പിൽ  ഒരു പൂരം കൂടാനുള്ള ആളുണ്ട്..
കേറേണ്ട എന്ന് വച്ചതാണ്..
രേമണിയും സുധയും എല്ലാ ഉണ്ട്..
ഇതേ പോലെ ചുവന്ന ബ്ലൌസും..
നേര്യത് ഒക്കെ ഉടുത്തു..
കൈ കാണിക്കൽ ..
കേറൂ എന്ന നിലവിളീ..
കിളിച്ചേട്ടൻ  എന്നെ എടുത്തു അകത്താക്കി തന്നു..
എന്ന് പറഞ്ഞാൽ  മതിയല്ലോ..
നാല് കിലോ മീറ്റർ  കഴിഞ്ഞാൽ ..
അമ്പലം ആയി..
അതുവരെ സഹിച്ചാൽ  മതിയല്ലോ..
എനിക്ക് സാധാരണ പെണ്‍ കുട്ടികളെക്കാൾ  കൈക്കും കാലിനും നീളം കൂടുതൽ  ആണ്..
അച്ചിങ്ങാ പരുവം ആണ്..
എന്നാലും..
ഉയരവും കൂടുതൽ തന്നെ..
തല പൊങ്ങി നില്ക്കും..
എനിക്കത് വലിയ നാണക്കേടാണ് താനും..
എന്റെ അരയിൽ  ഒരു ചെറിയ വല്ലിമ്മ ചുറ്റി പിടിച്ചിട്ടുണ്ട് ..
മുകളിൽ  കമ്പിയിൽ  പിടിച്ചാൽ  എത്താൻ  ബുദ്ധിമുട്ടുള്ള ഒരു ചേച്ചി എന്റെ കയ്യിൽ  തൂങ്ങി കിടക്കുകയാണ്..
അമ്പലം എത്തി..
എന്നെ ഇട്ടു വട്ടം ചുറ്റിച്ചു ആളുകൾ  ഇറങ്ങാന്‍ തുടങ്ങി...
എന്നെ ചുറ്റി പിടിച്ച വല്ലിമ്മ എന്നെ വിട്ടു മുമ്പോട്ട്‌ പൊയി..
ഒരു നാല് ബസിനുള്ള ആളുകൾ  ഇറങ്ങി..
വല്ലിമ്മ വാതിക്കൽ  എത്തി..
കയ്യിൽ  ചുറ്റിയ ഒരു മുണ്ടും ഉണ്ട്..
അമ്മയുടെ നേര്യത് പോലെ എന്ന് മനസ്സിൽ  വിചാരിച്ചു..
ഇടി മിന്നൽ  പോലെ എനിക്ക് മനസിലായി
അതെന്റെ അരയിലെ മുണ്ടാണ് ..
അപ്പോഴേക്കും മുണ്ട് റോഡിൽ  എത്തിക്കഴിഞ്ഞു ..
പിന്നെ ഒരു വലിയ ബഹളം..
എന്നെ എടുത്തു അകത്താക്കിയ കിളി..
ചാടി ഓടിച്ചെ ന്നു എന്റെ മുണ്ട് പിടിച്ചു വാങ്ങി ..
സാക്ഷാൽ  കൃഷ്ണൻ പാഞ്ചാലിയുടെ മാനം കാത്ത   പോലെ ജനാല വഴി  മുണ്ട് ഇങ്ങു ഇട്ടു തന്നു..
കൂട്ടു കാരികൾ എന്റെ മാനം രക്ഷിക്കാൻ  ചുറ്റും കൂടി നിന്നു..
ഒരു വിധം മുണ്ട് വാരി ചുറ്റി ,,ഭാഗ്യത്തിന് നേര്യതു ഒരു കുഴപ്പവും ഇല്ലാതെ സേഫ്റ്റി പിന്നിൽ കുടുങ്ങി മുകളില തന്നെ ഇരുന്നു 
അടുത്ത സ്റ്റോപ്പിൽ  ഇറങ്ങി ..
കോളെജും വേണ്ട ഒരു പിണ്ണാക്കും വേണ്ട..എന്ന് തീരുമാനിച്ചു ..എങ്ങിനെ ഇനി ആ ബസിൽ കയറും..ആളുകളുടെ മുഖത്തു നോക്കും 
..........
പിന്നെ ഇതാ ഇന്നു വരെ മുണ്ട് ഉടുത്തു എങ്ങോട്ടെങ്കിലും ഇറങ്ങിയാൽ  ..
എന്റെ ഹൃദയമിടിപ്പ്‌ എനിക്ക് തന്നെ അറിയാം ..
അടുത്ത് കൂടി വരുന്ന ഓരോരുത്തരും..
എന്റെ മുണ്ട്  പറിച്ചു കൊണ്ടു പോകും എന്ന ബാലിശമായ ഒരു ചിന്ത..
പിന്നെ ഇതുവരെ ഒന്നും സംഭവിച്ചിട്ടില്ല
എങ്കിലും
വായിൽ  നോക്കികൾ ആയ ചില ആണ്‍പിള്ളേർ  എന്റെ ക്രൂര കൃത്യങ്ങളിൽ മനം നൊന്തു..
ഏതോ ദുർമന്ത്രവാദിയെക്കൊണ്ട് 
എന്തോ ആസുര കർമ്മം  ചെയ്യിച്ചതാണോ എന്ന സംശയം ഇന്നും എനിക്കുണ്ട്..
കൊടുത്താൽ കൊല്ലത്തും കിട്ടും
എന്ന
ഗുണ പാഠം
എത്ര ശരി

1 അഭിപ്രായം: